คำคม...คติสอนใจ

@...ความเจริญทางจิตใจนั้นเราจะซื้อไม่่ได้...@

Hi ! Welcome...สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับ "บ้านซ่าหรี"
บุคคลทั่วไป กรุณาเข้าสู่ระบบ หรือ ส่งอีเมล์ยืนยันการเข้าใช้งานด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2554

>> ‘เป้-แพน’ควงคู่ออกงาน-พร้อมเคลียร์ทุกข่าวที่เกิด


 วันที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2554 เวลา 17:51 น.  ข่าวสดออนไลน์
‘เป้-แพน’ควงคู่ออกงาน-พร้อมเคลียร์ทุกข่าวที่เกิด ไปร่วมงาน Summer Midnight Sale ที่ เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน เมื่อบ่ายของวันที่ 22 มี.ค.ที่ผ่านมา คู่พระนาง "เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ" และ "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์"  ก็เปิดใจเคลียร์ถึงกรณีที่มีกระแสข่าวอาทิ นอนซบกันไปบนเครื่องบินตอนที่ไปถ่ายแบบที่อินเดีย รับงานเป็นแพ็คเกจ และเรื่องอื่นๆ
โดยในเรื่องนี้ พระเอกหนุ่มบอกว่า เรื่องที่รับงานคู่ตอนนี้ก็มีแค่  2 งานเองและการรับงานเรื่องค่าตัวก็ไม่ได้เยอะกว่าครั้งแรก เพราะเป็นแคมเปญอยู่แล้ว ส่วนหลังจากนี้จะมีงานคู่กันอีกหรือเปล่าก็คงแล้วแต่โอกาส เพราะรับงานก็แยกกันรับ

 ผู้สื่อข่าวถาม‘แพนเค้ก’ บ้างว่าวันนี้ พี่เป้ ชวนมาหรือเปล่า นางเอกสาว ตอบว่า เปล่า จริงๆทราบว่าเป็นแคมเปญที่พี่เป้ถ่ายอยู่แล้ว วันนี้มาเหมือนพูดคุยกัน



 ถามต่อไปถึงข่าวนอนซบกันบนเครื่อง ‘เป้’ กล่าวว่า “ตลกดีครับ เพราะเรานั่งกันคนละที่เลย ห่างกันประมาณ10เมตรได้ ผมคงไม่คอยาวขนาดนั้น ไม่มีเดินไปหาแพนเลยหลับตลอดครับ”
 
ด้านนางเอกสาว เสริมว่า“แพนนั่งกับคุณแม่ค่ะ ซึ่งกับข่าวที่เกิดขึ้นก็ไม่เครียดไม่มีอะไรสนุกขำๆดี เราไปด้วยกันจริงแต่ไม่ได้นั่งด้วยกันค่ะ”

 นักร้องหนุ่มกล่าวเสริมอีกว่า “ที่ได้ข่าวมาว่าเป็นสายการบินอาหรับเราไม่ได้ไปสายการบินนั้นครับ เรื่องไปมาเลเซียก็ไม่จริงผมไปกับเพื่อน6คนตอนงานปีใหม่ ผู้ชายล้วนเลยครับ”

ส่วนข่าวว่า ‘แพนเค้ก’แนะนำเรื่องรถบ้านให้ด้วย นักร้องหนุ่มตอบว่า “ไม่ครับ ผมขับมาสด้า สำหรับผมคนละสไตล์ไม่ได้อยู่กองละครเยอะขนาดนั้นจึงไม่จำเป็นจะต้องใช้ ส่วนใหญ่ทัวร์คอนเสิร์ตเยอะจะไปรถตู้ นอนโรงแรมมากกว่า หรือถ้าไปเองก็จะเป็นคนขับรถเองครับ ”

ถามต่อว่า ถือว่าตอนนี้สนิทกับ‘แพนเค้ก’มากขึ้นหรือเปล่า ‘เป้’ ตอบว่า ก็มากขึ้น เวลาถ่ายละครเสร็จก็ได้เจอและทำงานด้วยกัน
 
กรณี ‘หมวดบีม’ ที่บอกแม่ปลื้ม นางเอกสาว ตอบว่า “คงเหมือนทุกครั้งที่ตอบไปแพนไม่ตอบอะไรมากไปกว่านี้ดีกว่าค่ะ ส่วนเรื่องที่ถามถึงข่าวว่าแม่ไม่ปลื้มพี่เป้ ก็ไม่จริงค่ะ” จังหวะนี้ นักร้องหนุ่มกล่าวแทรกขึ้นมาทันทีว่า “อย่าเอาคนที่ 3 เข้าไปเกี่ยวเลยครับ(หัวเราะ)”

 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่า มีคนเห็นอัพสเตตัสในเฟซบุ๊คว่าวันนี้จะไปงานคู่กันด้วย ‘แพนเค้ก’ ตอบว่า ก็เข้าไปดูอยู่เรื่อยๆ คือ การอัพเดทตารางงานมากกว่าว่ามีอะไรบ้าง ซึ่งตรงนี้มีคนดูแลให้ เราไม่ได้ทำเอง


ที่มา : http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=
(ขอบพระคุณข่าวสดที่เอื้อเฟื้อข่าวนะคะ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สาระที่คุณต้องค้น...ตรงนี้นะคะ